Văn phòng công chứng đường Cách Mạng Tháng 8 công chứng ngay tại nhà

31/01/2023

Bạn đang sinh sống và làm việc tại phố Cách Mạng Tháng 8, quận 3 và có nhu cầu về công chứng uỷ quyền các giấy tờ, hợp đồng tại nhà? Bạn đang tìm kiếm giải pháp công chứng ngoài giờ hành chính nhanh chóng, hiệu quả và an toàn với địa chỉ gần nhất? Hãy đến ngay với Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường - một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hồ Chí Minh.

Đường Cách Mạng Tháng Tám là một trong những con đường trọng điểm của Quận 3 Thành Phố Hồ Chí Minh, có chiều dài khoảng 3500m kéo dài từ Công Trường Phù Đổng đến Ngã Tư Bảy Hiền. Đây là con đường lớn, thông thoáng và sầm uất, cắt ngang nhiều con đường khác như Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Văn Tần, Nguyễn Du, Lý Tự Trọng... Với lộ giới rộng 35m và khả năng lưu thông hai chiều.

Đôi nét về Cách Mạng Tháng Tám

Cách Mạng Tháng Tám, hay còn được biết đến là cuộc tổng khởi nghĩa tháng Tám, là một phong trào lịch sử quan trọng tại Việt Nam. Được tiến hành bởi Phong trào Việt Minh, cuộc tổng khởi nghĩa đã đẩy lùi Đế quốc Nhật Bản và buộc Đế quốc Việt Nam phải bàn giao chính quyền trung ương và các địa phương. Ngoài ra, Vua Bảo Đại cũng phải thoái vị vào tháng 8 năm 1945.

Kết quả của Cách Mạng Tháng Tám là ngày 2 tháng 9 năm 1945, Hồ Chí Minh đã đọc bản tuyên ngôn Độc lập Việt Nam và thành lập nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa. Cuộc Cách Mạng Tháng Tám cũng chấm dứt một chế độ quân chủ chuyên chế tồn tại trong suốt 2.000 năm trong lịch sử Việt Nam.

Một số địa điểm nổi bật trên đường Cách Mạng Tháng Tám

 

  • Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam
  • Ngân hàng Kiên Long Sài Gòn
  • Ngân hàng Nam Á Hội Sở
  • ATM Agribank Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3
  • Bệnh viện Thống Nhất
  • Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền
  • Giáo Xứ Nam Thái Sài Gòn

Sau này, Việt Nam Dân Chủ Cộng hòa đã tổ chức cuộc Tổng tuyển cử vào năm 1946 trên toàn quốc. Phố Cách Mạng Tháng Tám hiện nay tập trung đông dân cư với những tiện ích như trường học, bệnh viện và trung tâm mua sắm. Doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh hoạt động rất sôi động.

Lý do nên chọn dịch vụ công chứng ủy quyền tại văn phòng Nguyễn Việt Cường?

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công chứng ủy quyền tại nhà với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành pháp luật. Dịch vụ công chứng đa dạng, nhanh chóng và chất lượng hàng đầu được cung cấp bởi Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường. Hợp đồng mua bán, thế chấp chuyển nhượng nhà đất...đều được công chứng tại trụ sở số 184 Dương Bá Trạc, phường 2 quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ công chứng viên am hiểu về mọi lĩnh vực và giữ cương vị quan trọng trong bộ máy pháp luật.

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường hoạt động từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ, trong trường hợp cần thiết Văn phòng vẫn làm việc). Để đảm bảo tối đa nhu cầu công chứng của khách hàng, Văn phòng còn thực hiện công chứng ngoài giờ hành chính, ngoài trụ sở, các ngày nghỉ, ngày lễ... Mức phí công chứng tuân theo quy định của pháp luật và có ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tiềm năng.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục