Thông tin địa chỉ khách sạn Park Hyatt Saigon

10/05/2024

Park Hyatt Saigon là một trong hai khách sạn hàng đầu tại Việt Nam và được vinh danh trong top những khách sạn tốt nhất Châu Á. Với dịch vụ ẩm thực tiên phong cùng dịch vụ spa thư giãn, Park Hyatt Saigon tự hào mang đến những trải nghiệm cao cấp đậm tính cá nhân, được thiết kế riêng phù hợp với từng khách hàng. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin địa chỉ khách sạn Park Hyatt SaiGon để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Ẩm Thực Mùa Vàng, TP.HCM

1. Giới thiệu về khách sạn Park Hyatt SaiGon

Hòa vào nhịp sống thành thị trong không gian sang trọng, thiết kế tinh tế cùng tiện nghi hiện đại tại Park Hyatt Saigon. Đây được xem là một trong những khách sạn tiên phong trong dịch vụ nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm thành phố; với tổng cộng 245 phòng bao gồm 23 phòng Suite. Theo lối kiến trúc thuộc địa Pháp tinh tế, tất cả phòng đều được trang bị tiện ích hiện đại, gồm: máy iPad mini, máy pha cà phê, hệ thống đèn cảm ứng thông minh. 

Với những khách hàng muốn tìm kiếm không gian rộng hơn , các phòng Suite tại Park Hyatt Saigon sẽ là lựa chọn phù hợp, nhờ phòng khách riêng biêt, đi kèm cùng bộ sưu tập nghệ thuật đồ sộ trong từng phòng như: tranh dầu, cổ vật, tác phẩm sơn mài, hay các tác phẩm thêu tay bởi những nghệ nhân nổi tiếng của Việt Nam.

2. Thông tin địa chỉ khách sạn Park Hyatt SaiGon

Địa chỉ: 2 Công trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Điện thoại: +84 28 3824 1234

Email: saigon.park@hyatt.com

Trên đây là thông tin địa chỉ khách sạn Park Hyatt SaiGon. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tò Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục