Thông tin địa chỉ khách sạn The Reverie Saigon

10/05/2024

The Reverie Saigon là lựa chọn hàng đầu cho những nhân vật nổi tiếng trong nước và quốc tế, với lối trang trí lộng lẫy, dịch vụ chu đáo và một không gian sang trọng khiến mọi du khách đều chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng trong chuyến đi của họ. Dù bạn có phải là người nổi tiếng hay không thì cơ ngơi sang trọng này cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ về thông tin địa chỉ khách sạn The Reverie Saigon để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ khách sạn Park Hyatt Saigon

1. Giới thiệu về khách sạn The Reverie Sài Gòn

Tọa lạc ngay trung tâm kinh tế văn hóa của thành phố, The Reverie Sài Gòn sở hữu vị trí đắt địa nhất ngay tại trung tâm quận 1, có phần mặt tiền ốp kính, cách Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn 13 phút đi bộ và cách chợ Bến Thành 14 phút đi bộ. Tổng thể của khách sạn có 224 phòng nghỉ, 62 suite với 12 phong cách thiết kế khác nhau. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất thiết kế theo phong cách hoàng gia Ý xa hoa từ các thương hiệu hàng đầu như Poltrona Frau, Visionnaire, Giorgetti và Colombostile.

Phòng ốc trang nhã có tấm chắn đầu giường và cửa sổ chạm trần, trang bị Wi-Fi miễn phí, TV màn hình phẳng, tủ lạnh nhỏ và máy pha cà phê Nespresso, đặc biệt đều có khu tiếp khách. Một số phòng nhìn ra thành phố. Phòng suite có phòng làm việc riêng biệt. Phục vụ ăn uống tại phòng 24/7. Có các tiện nghi như hồ bơi ngoài trời, spa sang trọng, phòng tập thể dục và khu vực cho khách làm việc mở 24/24.

2. Thông tin địa chỉ khách sạn The Reverie Sài Gòn

Địa chỉ: 22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: từ 8.000.000 đồng/ đêm trở lên.

Điện thoại: +84 (0) 28 3823 6688

Email: info@thereveriesaigon.com

Trên đây là thông tin địa chỉ khách sạn The Reverie Sài Gòn, TPHCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tò Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục