Thông tin địa chỉ nhà hàng Gà nướng Ò Ó O, TP.HCM

22/04/2024

Gà nướng Ò Ó O ra đời với mong muốn mang đến cho bạn những món gà nướng chất lượng. Gà thả vườn, chắc thịt vừa ăn, được lựa chọn kỹ càng trong quy trình khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn” để đảm bảo hương vị tươi ngon và dinh dưỡng. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Gà nướng Ò Ó O để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng X Pose Beer Club & Buffet, TP.HCM.

1. Giới thiệu về nhà hàng Gà nướng Ò Ó O, TP.HCM

Bữa ăn là con đường ngắn nhất để xích lại gần nhau, và chia sẻ bữa ăn là cách tuyệt vời nhất để tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt. Và từ những buổi sum họp ấm cúng đến tiệc tùng xôm tụ, gà nướng luôn là món ăn được người Việt yêu thích. Gà Ò Ó O mong muốn mang đến không chỉ một bữa ăn chất lượng, mà còn tạo ra trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tình cảm. Hãy đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình thú vị này và hy vọng mỗi lần bạn thưởng thức Gà nướng Ò Ó O sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ.

Kết hợp với đa dạng vị xốt nướng theo công thức riêng được sáng tạo theo nghiên cứu về khẩu vị người Việt: Từ vị cay nồng đầy mê hoặc của Ớt cay Địa Trung Hải, Tiêu rừng Tây Bắc, đến vị xốt truyền thống quen thuộc như Mắm nhĩ tỏi phi, Quay lu Xá xíu… hay những vị xốt sáng tạo như Chanh dây mật ong hay Lá chanh tươi xốt Thái... Nhà O  không ngừng đem đến những hương vị mới, đảm bảo phù hợp gu khẩu vị truyền thống lẫn hiện đại

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Gà nướng Ò Ó O, TP.HCM

Địa chỉ: 214 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0931160996

Email: cskh.ganuongooo@gmail.com

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Gà nướng Ò Ó O TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục