Thông tin địa chỉ nhà hàng hải sản Biển Đông, TP.HCM

19/04/2024

Nhà hàng hải sản Biển Đông cũng nằm trong top nhà hàng hải sản HCM, hiện tại nhà hàng có khá nhiều chi nhánh ở các quận. Các chi nhánh hầu hết đều có không gian thoáng mát, rộng rãi và có view khá là đẹp. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng hải sản Biển Đông bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Jade Palace, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng hải sản Biển Đông, TP.HCM

Được thành lập từ năm 1997, là một trong những nhà hàng chuyên về hải sản nổi tiếng tại Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như cả nước. Chúng tôi luôn giữ vững uy tín, hải sản tươi sống, được chế biến thơm ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối.

Thực đơn của quán khá đa dạng với nhiều món hải sản được chế biến hấp dẫn cùng với nhiều món ăn ngoài như cơm cháy, bò tái chanh, sườn non nướng mật ong,… Phải thêm một điểm cộng khi đầu bếp thực sự nêm nếm rất vừa khẩu vị các khách hàng. Ngoài ra, đến buổi trưa có phục vụ thêm cơm trưa văn phòng.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng hải sản Biển Đông, TP.HCM

Địa chỉ: 527 Đ. Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 005 594

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng hải sản Biển Đông, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục