Thông tin địa chỉ nhà hàng Lẩu sa tế Uyên Ương, TP.HCM

19/04/2024

Lẩu gà tiềm ớt hiểm, xí quách hay sa tế... là một số hương vị hấp dẫn mà bạn có thể thỏa mãn vị giác sau một tuần làm việc. Dưới đây là các điểm thưởng thức lẩu ngon. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Lẩu sa tế Uyên Ương bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng L''angfarm Buffet, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Lẩu sa tế Uyên Ương, TP.HCM

Lẩu sa tế Uyên Ương theo kiểu béo của đậu phộng nhiều hơn là vị cay của sa tế, nhưng những ai đam mê ăn cay như tui chớ lo vì đã có hũ sa tế và ớt xắt kế bên nêm thêm cho lẩu cay đúng điệu mình thích cũng được. Một phần lẩu nhỏ uyên ương ăn 2 người sẽ bao gồm nước lẩu có sẵn bò viên, đậu hủ nhân thịt, da heo – 1 dĩa bún mì tự chọn ( có mì trứng, mì gói, bún gạo dai hoặc mềm ) – 1 dĩa rau Tần Ô – 1 dĩa thịt bò xắt để nhúng lẩu.

Quán Lẩu Sa Tế Uyên Ương này đám ứng đầy đủ tiêu chí ngon - bổ - rẻ Đây là quán lẩu sa tế gốc Hoa nên cực kì chuẩn vị Trung Hoa luôn, mà dạo này trời lạnh lạnh, ăn cái lẩu sa tế cay nóng thế này là quá đúng bài luôn nha.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Lẩu sa tế Uyên Ương, TP.HCM

Địa chỉ: 743/34 Đ. Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 349 228

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Lẩu sa tế Uyên Ương TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục