Công chứng hợp đồng mua bán ô tô - xe máy nhanh chóng

Hợp đồng mua bán Ô tô, xe máy là một trong những loại hợp đồng có giá trị khá cao, cần phải có chứng nhận sở hữu và thực hiện các thủ tục mua bán, quà biếu, uỷ quyền, cầm cố. Việc thực hiện các thủ tục công chứng này vô cùng dễ dàng và đơn giản tại văn phòng công chứng.

Để tiến hành công chứng hợp đồng mua bán ô tô, quà biếu ô tô, xe máy, uỷ quyền mua bán ô tô và sang tên chuyển nhượng ô tô, xe máy, bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm:

1. Phiếu yêu cầu công chứng và phiếu lưu thông tin hồ sơ (theo mẫu);

2. Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của hai bên (đã còn giá trị);

3. Hộ khẩu của hai bên;

4. Giấy đăng ký xe;

5. Giấy chứng nhận kết hôn hoặc xác nhận độc thân, ly hôn.

Cần lưu ý rằng:

- Nếu không thể trực tiếp đến ký kết hợp đồng ở văn phòng Công chứng thì phải có Hợp đồng uỷ quyền được công chứng;

- Nếu có người không đọc viết hoặc không điểm chỉ chữ ký thì phải có người làm chứng và giấy CMND của người làm chứng;

- Trường hợp người yêu cầu công chứng bệnh tật, ốm đau không di chuyển hoặc có nguyên nhân khác thì có thể yêu cầu công chứng ngoài trụ sở với giấy yêu cầu công chứng ở trụ sở.

Dịch vụ công chứng Ô tô tận nơi tại Tp.Hồ Chí Minh được cung cấp bởi Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường. Chúng tôi cam kết hỗ trợ công chứng tại nhà riêng, bệnh viện, trại giam và mọi địa điểm khác theo yêu cầu của quý khách hàng. Đồng thời, miễn phí di chuyển cho các hợp đồng và giao dịch có phí, cũng như thù lao công chứng từ 1 triệu đồng trở lên. Hãy để chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng hoàn thành các thủ tục công chứng một cách thuận tiện nhất!

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Văn bản công chứng khácVăn bản công chứng khác