Dịch vụ công chứng tại nhà miễn phí ở những đâu?

10/09/2022

Đầu tiên, hãy tìm hiểu về dịch vụ công chứng tại nhà. Đây là một dịch vụ mà các Văn phòng công chứng cung cấp để thực hiện việc công chứng theo yêu cầu của khách hàng. Thay vì phải đến trực tiếp Văn phòng công chứng, khách hàng chỉ cần gọi điện thoại đến tổng đài và cung cấp địa chỉ, thông tin về hợp đồng hoặc giao dịch cần công chứng. Công chứng viên sẽ tư vấn qua điện thoại và nếu có những trường hợp phức tạp, họ sẽ đến tận nơi để tư vấn cụ thể và hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ trước khi thực hiện việc công chứng tại nhà. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và thuận lợi cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng TP. HCM

Hiện nay, dịch vụ này đang được Khách hàng quan tâm rộng rãi. Tiện ích thực sự của nó là giảm thiểu chi phí đi lại, giảm bớt tình trạng chen lấn, chờ đợi khi phải đến tận nơi để thực hiện công chứng, điều đặc biệt nhất là đáp ứng được những khó khăn đối với những khách hàng ốm đau, bệnh tật không có khả năng di chuyển đến Văn phòng công chứng.

Để phục vụ nhu cầu cần thiết của Khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường đã đưa ra dịch vụ công chứng tại nhà miễn phí 24/7 cho khách hàng lựa chọn.

công chứng tại nhà

 Tại sao Khách hàng nên sử dụng dịch vụ công chứng tại nhà miễn phí?

 Khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ Công chứng tại nhà hay ở cơ quan, bệnh viện, trại giam hoặc một nơi nào đó mà Khách hàng yêu cầu Công chứng viên đến để công chứng, chứng thực hay chưa?

Nếu Khách hàng đã trải nghiệm qua các dịch vụ này rồi thì có lẽ Khách hàng cũng hiểu là phải trả thêm phụ phí cho Công chứng viên khi đến công chứng tại nhà (thông thường từ 500.000đ – 1.000.000đ/1 lần).

Để thuận tiện và tiết kiệm chi phí đi lại cũng như về thời gian của Khách hàng. Chúng tôi, Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ giới thiệu cho Khách hàng dịch vụ MIỄN PHÍ công chứng tại nhà để Khách hàng tham khảo và sử dụng khi cần thiết.

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà - Công chứng Nguyễn Việt Cường

Dịch vụ công chứng tại nhà miễn phí

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tự tin là đơn vị top đầu chuyên về dịch vụ công chứng và công chứng tận nhà (ngoài văn phòng). Với nhiều năm hoạt động trong ngành này, dịch vụ công chứng tận nhà của chúng tôi đã cung cấp tới rất nhiều Khách hàng trong địa bàn TP. Hồ Chí Minh và vùng phụ cận. dịch vụ đã được khách hàng công nhận về chất lượng dịch vụ.

Các dịch vụ công chứng tại nhà mà VPCC Nguyễn Việt Cường cung cấp:

- Công chứng hợp đồng Thế chấp/ Cầm cố/ Bảo lãnh

- Công chứng hợp đồng mua bán tài sản là động sản

- Công chứng văn bản thỏa thuận tài sản vợ chồng

- Công chứng các văn bản về thừa kế

- Công chứng văn bản từ chối nhận di sản thừa kế

- Công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng nhà/ đất

- Công chứng di chúc

- Công chứng hợp đồng ủy quyền định đoạt tài sản

- Công chứng hợp đồng tặng cho nhà đất

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ siêu tốc tại TP. Hồ Chí Minh

Dịch vụ công chứng tại nhà miễn phí

 Thủ tục công chứng tại nhà của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường thấu hiểu được sự khó khăn của nhiều Khách hàng khi phải trực tiếp chuẩn bị các giấy tờ và đến Văn phòng để công chứng. Chúng tôi thực hiện công chứng tại nhà theo quy trình 05 bước như sau:

Bước 1: Thông tin từ khách hàng được tiếp nhận

Yêu cầu công chứng từ khách hàng được gửi đến chúng tôi thông qua điện thoại, email hoặc qua zalo, facebook.

Bước 2: Hồ sơ được chuẩn bị

Hồ sơ và các giấy tờ liên quan đến yêu cầu công chứng của khách hàng được cung cấp thông qua email hoặc qua zalo, facebook. Các loại giấy tờ bao gồm:

- Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu

- Sổ hộ khẩu

- Giấy chứng nhận sở hữu tài sản: sổ đỏ, đăng ký xe,...

- Các loại giấy tờ khác: Giấy khai sinh, giấy đăng ký kết hôn, bản án ly hôn, giấy chứng tử,...

Tùy thuộc vào yêu cầu công chứng, khách hàng sẽ chuẩn bị giấy tờ theo hướng dẫn của công chứng viên.

Bước 3: Liên hệ từ Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường với khách hàng

- Khách hàng sẽ được liên hệ lại để thông báo chi phí công chứng và thù lao cho công chứng viên.

- Các phương thức thanh toán phí công chứng.

- Hướng dẫn bổ sung các loại giấy tờ còn thiếu (nếu có) và gửi qua zalo, facebook hoặc email.

>>> Có thể bạn quan tâm: Phí công chứng

Dịch vụ công chứng tại nhà miễn phí

Bước 4: Việc công chứng và giao hợp đồng sẽ được thực hiện tận nhà cho khách hàng sau khi chúng tôi nhận đủ hồ sơ và soạn thảo hợp đồng. Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ thông báo về thời gian thực hiện công chứng. Khách hàng sẽ được phục vụ công chứng tận nhà hoặc nơi mà họ yêu cầu.

Bước 5: Thanh toán tiền phí công chứng có thể được tiến hành thông qua việc chuyển khoản hoặc trực tiếp thanh toán tại văn phòng (hoặc giao dịch viên sẽ mang đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng). Trong mọi trường hợp, nếu công việc không hoàn thành do bên bán và bên mua chưa thống nhất, hoặc đã hoàn thành, khách hàng không cần phải trả phí đi lại hoặc các loại phụ phí khác (bao gồm việc đi lại nhiều lần).

*Đây là "sự ưu ái đặc biệt của chúng tôi" “Ký ngoài trụ sở, tại nhà riêng, bệnh viện, trại giam”... đều miễn phí dịch vụ đi lại.

Công chứng tại nhà miễn phí uy tín

Với ưu thế nhiều năm thực hiện công chứng nhanh và công chứng tại nhà miễn phí. Chúng tôi đã có một lượng khách đáng kể và tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn!

 

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục