Thông tin địa chỉ nhà hàng Âu Lạc Healthy World, TP.HCM

20/04/2024

Nhà hàng Âu Lạc Healthy World là một trong những địa chỉ uy tín để các bạn trẻ và gia đình lựa chọn. Với không gian hiện đại, sang trọng, thức ăn ngon, trình bày đẹp mắt, không gian sạch sẽ và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Âu Lạc Healthy World để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Honey Moon, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Âu Lạc Healthy World, TP.HCM
Việc tìm một nơi để thưởng thức các món chay mùa Vu Lan là điều được nhiều thực khách quan tâm. Với không gian hiện đại, sang trọng, thức ăn ngon, trình bày đẹp mắt, không gian sạch sẽ và chất lượng được đặt lên hàng đầu, nhà hàng Âu Lạc Healthy World là một trong những địa chỉ uy tín để các bạn trẻ và gia đình lựa chọn.

Tầng trệt là khu ăn uống, tầng một là không gian buffet với hơn 150 món được phục vụ từ 17h30 đến 22h. Tầng 2 với không gian yên tĩnh phục vụ các món ăn độc đáo của nhà hàng. Tầng 3 là khu trò chơi thiếu nhi, mang đến không gian vui chơi cho các em nhỏ cùng gia đình khi đến nhà hàng Âu lạc Healthy World.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Âu Lạc Healthy World, TP.HCM

Địa chỉ: 207 Đ. Minh Phụng, Phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Âu Lạc Healthy World TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục