Thông tin địa chỉ nhà hàng Gyu Shige Ngưu Phồn - nhà hàng Yakiniku Nhật Bản

06/12/2023

Nhà hàng Gyu Shige - Ngưu Phồn, cái tên quen thuộc với những người yêu thực phẩm Nhật Bản. Được biết đến với những món ngon đặc sắc từ thịt bò, thịt heo, và hải sản tươi sống, cùng với nước chấm Miso Dare hảo hạng mà khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về thương hiệu Gyu Shige trong bài viết sau đây.

1. Đôi nét về nhà hàng Gyu Shige Ngưu Phồn

Nếu bạn là người hâm mộ ẩm thực Nhật Bản, thì việc biết đến phong cách nướng "Yakiniku" không phải là điều mới mẻ. Tuy nhiên, để thưởng thức Yakiniku đích thực, Gyu Shige Ngưu Phồn chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Gyu Shige là một thương hiệu nổi tiếng với lịch sử lâu dài, có hơn 150 nhà hàng nướng trải rộng khắp Nhật Bản. Hiện nay, thương hiệu này đã chính thức mở rộng sang Việt Nam và ngay từ khi xuất hiện, Gyu Shige đã nhanh chóng trở thành điểm đến được đông đảo thực khách yêu thích. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách nướng Yakiniku nguyên bản, với thực đơn đa dạng, tươi ngon và phong phú.

2. Không gian nhà hàng tinh tế phong cách Nhật Bản

Không gian của Gyu Shige là sự pha trộn hài hòa giữa phong cách hiện đại và vẻ đẹp truyền thống. Nhà hàng đã tỏ ra rất tài tình khi đưa hình ảnh quen thuộc của xứ sở hoa anh đào vào không gian nội thất. Khi bạn bước vào đây, cảm giác như đang tận hưởng không khí của một quán nướng Nhật Bản chính hiệu.

Những bộ bàn và ghế gỗ, cùng với những chiếc thảm màu đỏ hòa quyện với ánh sáng vàng tạo ra một không gian ấm áp và đồng thời lưu giữ sự sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, những chiếc bàn, ghế và quầy chế biến đồ ăn được bố trí gần nhau, tạo ra cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Bàn nướng được lắp đặt âm trên bàn giúp khách có thể tự do lựa chọn và sắp xếp đồ ăn một cách thuận tiện.

3. "Yakiniku" Nhật Bản đúng điệu?

Khi ghé thăm Gyu Shige, bạn sẽ được trải nghiệm những loại thịt thượng hạng nhất. Thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp danh tiếng tại Nhật Bản, Mỹ và Australia, nơi những chú bò được chăm sóc với chế độ dinh dưỡng tốt nhất. Còn thịt sò điệp, chúng được bắt sống và chế biến tại đảo Hokkaido, Nhật Bản, trước khi được nhập về Việt Nam thông qua các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, mang đến cho thực khách những món ăn hảo hạng nhất.

Sườn bò không xương là một món ăn không thể bỏ qua khi thưởng thức tại Gyu Shige. Những miếng thịt bò chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, khi được đặt lên bếp nướng vẫn giữ được độ mềm, mọng nước, cùng với hương thơm ngất ngây. Sườn heo bản lớn sốt Yuzu cũng là một món ăn đáng để thử khi tới Gyu Shige. 

4. Thông tin và địa chỉ nhà hàng Gyu Shige Ngưu Phồn

463 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Số 50 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM

Ngưu Phồn Hồ Tùng Mậu: Số 119 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM

L5 – 16, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM

Số 183A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM

Số 6A Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp HCM

Hy vọng bài viết vừa rồi đã giúp các bạn bỏ túi thêm một địa chỉ nhà hàng uy tín. Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng tìm hiểu thêm tại:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục