Thông tin địa chỉ nhà hàng Joopii Sài Gòn - Địa điểm hẹn hò lý tưởng cuối tuần.

09/12/2023

Nếu bạn là người đam mê ẩm thực Hàn Quốc và mong muốn khám phá những hương vị thơm ngon và độc đáo, Joopii là điểm đến lý tưởng cho bạn. Hãy cùng khám phá thêm thông tin về nhà hàng trong bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về nhà hàng Joopii Sài Gòn

Joopii, một thương hiệu ẩm thực xuất phát từ Hàn Quốc, nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường ẩm thực khiến nhiều người biết đến. Joopii mang đến trải nghiệm độc đáo của ẩm thực Hàn Quốc, kết hợp với hàng chục nguyên liệu tươi ngon và hấp dẫn.

Nhà hàng Joopii có dịch vụ phục vụ buffet và á la carte, đặc biệt nổi bật với buffet tokbokki độc đáo và hơn 60 món ăn vặt khác. Được đánh giá cao về chất lượng và trải nghiệm, Joopii đã mở rộng cơ sở để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hiện nay, Joopii đã có 4 chi nhánh với không gian rộng rãi và thoáng đãng.

2. Không gian nhà hàng có gì "đặc biệt"?

Tất cả các chi nhánh của Joopii được đặt ở những vị trí thuận lợi, nằm ngay mặt tiền để thuận tiện cho việc tìm kiếm. Đặc biệt, khi bóng đèn bật lên vào buổi tối, nhà hàng không chỉ thu hút bởi thiết kế hiện đại mà còn tỏa sáng, tạo nên một điểm nhấn thuận lợi và hấp dẫn giữa trung tâm Sài Gòn.

Bước vào bên trong, không khí trong nhà sẽ làm bạn cảm thấy vui tươi, hiện đại, nhưng vẫn giữ được sự gần gũi và ấm cúng. Joopii tập trung vào việc trang trí một cách đơn giản, tạo ra không gian ấm áp và thoải mái. Tổng thể, nhà hàng được chia thành các khu vực riêng biệt, với khu ăn và buffet được phân chia để duy trì vệ sinh và tạo thuận tiện cho việc tìm kiếm món ăn.

3. Thực đơn tại Joopii có gì hấp dẫn?

Joopii là địa điểm buffet lẩu tokbokki tự chọn, mang đến cho khách hàng sự tự do trong việc kết hợp các nguyên liệu và làm phong phú hương vị trong bữa ăn của mình. Trong menu đa dạng, bạn có thể tận hưởng những nguyên liệu quen thuộc như tokbokki, ba chỉ bò, bạch tuộc, nghêu, thanh cua, phô mai, viên thả lẩu, viên chiên, xích xích, chả cá, đậu hủ, nấm, trứng, rau xanh từ ngô, cải tím đến cải thảo, củ cải, hành tây...

Trong thời gian chờ lẩu chín, Joopii còn cung cấp nhiều món ăn kèm khai vị như khoai tây chiên, gà chiên các vị, cơm nắm, kimbap, viên chiên, bánh gối, salad sốt sữa chua, cơm chiên, mì đa dạng, soup... Đồng thời, nhà hàng cũng đặc biệt chú trọng vào trải nghiệm uống miễn phí không giới hạn với nhiều loại nước ngọt.

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Bò Tơ Nhân Phát - Đặc sản bò tơ số 1 Sài Thành.

4. Thông tin và địa chỉ nhà hàng Joopii Sài Gòn.

Cơ sở 1: 47 Hoa Lan, Phường 2, Q. Phú Nhuận

Cơ sở 2: 242 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Q. Gò Vấp

Cơ sở 3: 180 Hoa Lan, phường 2, Q. Phú Nhuận

Cơ sở 4: 13 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Q. 10

Mở cửa: 11:00–21:00

Trên đây là toàn bộ thông tin của nhà hàng Joopii Sài Gòn. Mong rằng các tín đồ ẩm thực đã “bỏ túi” cho mình thêm một nhà hàng lý tưởng. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục