Thông tin địa chỉ nhà hàng Sài Gòn Bonsai - Trải nghiệm bữa ăn trên du thuyền

18/01/2024

Sài Gòn - thành phố năng động và nhộn nhịp bậc nhất Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và lãng mạn, thì thưởng thức bữa tối trên du thuyền nhà hàng Sài Gòn Bonsai là một lựa chọn lý tưởng. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin của nhà hàng này trong bài viết dưới đây

1. Giới thiệu đôi nét về nhà hàng Sài Gòn Bonsai

Du thuyền Sài Gòn Bonsai là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực lãng mạn và độc đáo tại Sài Gòn. Với kiến trúc sang trọng, tinh tế, ẩm thực đa dạng, hấp dẫn và trải nghiệm lãng mạn, du thuyền Sài Gòn Bonsai chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút đáng nhớ. Du thuyền Sài Gòn Bonsai được thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu, mang đến cho bạn cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Du thuyền có sức chứa lên đến 200 khách, phù hợp cho các bữa tiệc lớn.

2. Những điều "đặc biệt" tạo nên thương hiệu Sài Gòn Bonsai

Kiến trúc sang trọng, tinh tế

Du thuyền Sài Gòn Bonsai mang kiến trúc Châu Âu cổ điển sang trọng. Thân tàu nổi bật với hai màu xanh nước biển và vàng, tạo nên vẻ đẹp hài hòa và ấn tượng. Tàu có thiết kế 2 tầng, mỗi tầng đều được trang trí tỉ mỉ, tinh tế.

Tầng dưới bao gồm khu vực bếp mở, nhà hàng buffet và khu vực dành cho hoạt động vui chơi, giải trí. Khu bếp mở giúp thực khách có thể theo dõi trực tiếp các đầu bếp chế biến món ăn. Nhà hàng buffet có thực đơn đa dạng với hơn 50 món ăn Á - Âu hấp dẫn. Khu vực vui chơi, giải trí với các hoạt động ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật truyền thống và hiện đại sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái.

Ẩm thực đa dạng, hấp dẫnDu thuyền Sài Gòn Bonsai phục vụ đa dạng các món ăn Á - Âu. Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Thực đơn buffet được thay đổi theo từng tuần, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực mới lạ.

Trải nghiệm lãng mạn, khó quên

Ngồi trên du thuyền, bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp Sài Gòn lung linh trong ánh điện. Những tòa nhà cao tầng, những khu phố rực rỡ ánh đèn tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức những giai điệu du dương của các ca sĩ chuyên nghiệp. Những tiếng nhạc du dương sẽ giúp bạn có một bữa tối lãng mạn và khó quên.

3. Thông tin và địa chỉ nhà hàng Sài Gòn Bonsai

Điểm đón khách: Cảng Nhà Rồng, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: 18:15–21:30

Giá tham khảo: Từ 300.000 vnđ

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật ACC

Trên đây là toàn bộ thông tin của nhà hàng Sài Gòn Bonsai. Mong rằng các tín đồ ẩm thực đã “bỏ túi” cho mình thêm một nhà hàng lý tưởng. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục