Thông tin địa chỉ nhà hàng Saigon Xiao Mei, TP.HCM

22/04/2024

Nhà hàng Saigon Xiao Mei mang đến ẩm thực vừa ngon, vừa đẹp mắt, vừa có hương thơm, nguyên liệu tươi ngon, cách trình bày thu hút và ấn tượng. Món ăn không chỉ ngon, đẹp mắt mà còn đảm bảo dinh dưỡng bởi sự kết hợp hài hòa giữa các thực phẩm và các vị thuốc như thuốc bắc, hải sâm… Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Saigon Xiao Mei để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Âu Lạc Healthy World, TP.HCM.

1. Giới thiệu về nhà hàng Saigon Xiao Mei, TP.HCM

Ẩm thực Trung Hoa từ lâu đã có tiếng tăm riêng, được nhiều thực khách biết đến, bởi hương vị đặc trưng được mang đến từ từng món ăn. Với sự kết hợp hài hòa giữa hương vị, màu sắc cùng nghệ thuật sắp đặt món ăn tinh tế.

Để thực khách không cần đi đâu xa, chỉ cần ngay trong Sài thành đã có thể thưởng thức món ăn với hương vị như sao chép ẩm thực Trung Hoa. Trong bài viết dưới đây, Topgo sẽ dẫn bạn tới Saigon Xiao Mei Trần Hưng Đạo, nơi tràn ngập đồ ăn Trung Hoa ngon và đương nhiên có cả dimsum đặc trưng vô cùng hấp dẫn.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Saigon Xiao Mei, TP.HCM

Địa chỉ: 9A Tú Xương, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3933 0992

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Saigon Xiao Mei TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục