Thông tin địa chỉ nhà hàng Galbi House, TP.HCM

22/04/2024

Galbi House mong muốn mang lại một trải nghiệm ẩm thực gắn liền với văn hóa đồ gốm truyền thống Hàn Quốc. Bí quyết làm nên những món thịt nướng ngon khó cưỡng tại Galbi House chính là công thức bí truyền từ nước sốt ướp thịt. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Galbi House để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Gà nướng Ò Ó O, TP.HCM.

1. Giới thiệu về nhà hàng Galbi House, TP.HCM

Bữa tiệc buffet nướng và lẩu sẽ được Galbi House phục vụ quý thực khách trong không gian nội thất Hàn Quốc thoải mái, sang trọng chắc chắn mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại Galbi House, không chỉ có ẩm thực mà không gian nhà hàng còn gây ấn tượng bởi thiết kế mang đặc trưng văn hóa của xứ sở Kim chi, rất thích hợp cho những buổi tụ họp ăn uống của bạn bè-đồng nghiệp, buổi tiệc của gia đình và thậm chí là một địa điểm hẹn hò không tồi cho các cặp đôi.

Menu buffet nướng và lẩu của Galbi House đem đến cho khách hàng hơn 100 món ăn ngon từ hiện đại đến truyền thống, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến. Nước sốt sau khi được đầu bếp pha chế theo công thức cầu kỳ sẽ được ủ trong những chum sành Hàn Quốc để lên men và vị, giúp các món thịt nướng có được vị ngọt tự nhiên, thơm và đỉnh vị nhất. Món ăn kèm đồ nướng là Kim Chi sẽ cay giòn đúng điệu Hàn Quốc nhất bởi được ủ vào chum sành.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Galbi House, TP.HCM

Galbi House – Lê Trọng Tấn

Địa chỉ: Số 433 đường Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02838120767

Galbi House - Phan Xich Long

Địa chỉ: 124 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02835354143

Galbi House - Giga Mall

Địa chỉ: 242 Đ. Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02836365686

Galbi House - Hoàng Hoa Thám

Địa chỉ: 4 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02838426779

Galbi House - Mega Market Hiệp Phú

Địa chỉ: Đ. QL1, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02835354145

Galbi House Mega Bình Phú

Địa chỉ: MM Mega Market Bình Phú Đường Bình Phú, P10, Q6, TPHCM

Điện thoại: 028 3535 8847

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Galbi House TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục