Thông tin địa chỉ nhà hàng Góc Huế, TP.HCM

22/04/2024

Góc Huế là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng tại TP. HCM với các món ăn đặc trưng của Huế. Hiện tại, Góc Huế có hai chi nhánh để phục vụ thực khách gần xa. Với không gian được trang trí cổ điển và ấm cúng cùng với những món ăn đặc trưng của Huế sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Góc Huế để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Baoz Hotpot, TP.HCM.

1. Giới thiệu về nhà hàng Góc Huế, TP.HCM

Đến với Nhà hàng Gốc Huế, bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị truyền thống của ẩm thực Huế với các món như Nem lụi, Bánh bột lọc, Bánh nậm, Bánh khoái, Bún bò Huế, Lẩu bò kiểu Huế và nhiều món ngon khác. Bạn không chỉ thưởng thức ẩm thực ngon mắt mà còn được đắm chìm trong không gian trang trí độc đáo, tạo nên không khí ấm cúng và gần gũi với đặc trưng văn hóa Huế. 

Các món ăn như: Bún bò Huế, bánh bèo tôm thịt,.. Luôn là những món ăn được thực khách ưa chuộng vì hương vị thơm ngon, đậm đà, được trang trí đẹp mắt. Các món ăn đẹp về phần nhìn lẫn cảm nhận. Góc Huế luôn chào đón bạn với thực đơn đa dạng các món như: Bánh ướt, chả ram, tai heo chua cay, chả bò gốc Huế,...

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Góc Huế, TP.HCM

Địa chỉ: 41 Đ. Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 182 628

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Góc Huế TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục