Thông tin địa chỉ nhà hàng Indochine Saigon, TP.HCM

17/04/2024

Nhà hàng Indochine Saigon thiết kế thực đơn phong phú khi có sự kết hợp thú vị giữa hai nền ẩm thực Pháp - Việt trong không gian ấm cúng. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Indochine Saigon bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Indochine Saigon, TP.HCM

Tọa lạc tại trung tâm quận 3, với diện tích rộng hơn 1.000 m2 và không gian ngoài trời lớn, Indochine Saigon trước đây luôn muốn thể hiện nét đẹp Đông Dương của những ngày cũ ở một góc nhìn sang trọng, ấm cúng, ẩm thực quy chuẩn... Song, lần này, nhà hàng mong muốn thực khách có trải nghiệm đong đầy, tươi mới qua một phong cách vừa quen vừa lạ.

Indochine Saigon mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau về không gian và cách bài trí cho các bữa tiệc và gặp mặt. Đó có thể là cuộc gặp gỡ thưởng thức cà phê cho một cuối tuần đi tìm sự an nhiên, hay bữa ăn trưa đơn giản trước khi quay lại guồng công việc. Nhà hàng luôn có các phòng tiệc riêng dành cho công ty, các nhóm 20-50 khách, hay tiệc cưới ngoài trời lên đến 200 khách.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Indochine Saigon, TP.HCM

Địa chỉ: 26 Trương Định, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3935 2626

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Indochine Saigon, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục