Thông tin địa chỉ nhà hàng Saigon Princess - Nhà hàng lãng mạn và sang trọng

18/01/2024

Sài Gòn - thành phố năng động và nhộn nhịp bậc nhất Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực sang trọng và lãng mạn, thì nhà hàng tàu Saigon Princess là một lựa chọn lý tưởng. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin của nhà hàng trong bài viết dưới đây

1. Giới thiệu đôi nét về nhà hàng Saigon Princess

Saigon Princess là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực sang trọng và lãng mạn tại Sài Gòn. Với kiến trúc sang trọng, tinh tế, ẩm thực đa dạng, hấp dẫn và trải nghiệm lãng mạn, du thuyền Saigon Princess chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút đáng nhớ. Du thuyền Saigon Princess phục vụ các món ăn Á - Âu theo phong cách fusion, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Du thuyền có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao, đảm bảo mang đến cho bạn những món ăn ngon và hấp dẫn.

2. Nhà hàng Saigon Princess có gì đặc biệt?

Kiến trúc sang trọng, tinh tế

Saigon Princess được thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu sang trọng. Tàu có tổng cộng 4 tầng, mỗi tầng đều được trang trí tỉ mỉ, tinh tế.

Tầng 3 của tàu là nơi được chú trọng nhất, với sức chứa lên đến 300 khách. Không gian được thiết kế theo phong cách hoàng gia, với những bộ bàn ghế sang trọng, những bức tranh cổ điển và những ánh đèn vàng ấm áp. Tầng thượng của tàu có không gian thoáng mát, rộng rãi. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp Sài Gòn lung linh trong ánh điện.

Ẩm thực đa dạng, hấp dẫn

Saigon Princess phục vụ đa dạng các món ăn Á - Âu, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Thực đơn buffet được thay đổi theo từng tuần, mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực mới lạ.

Một số món ăn nổi bật tại nhà hàng có thể kể đến như:

Món khai vị: Sashimi, sushi, salad, súp,...

Món chính: Tôm sú nướng, cá hồi áp chảo, steak,...

Món tráng miệng: Bánh ngọt, kem, trái cây,...

Các món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm. Các món ăn được trình bày đẹp mắt, mang đến cho thực khách những trải nghiệm thị giác và vị giác tuyệt vời.

Trải nghiệm lãng mạn, khó quên

Du thuyền Saigon Princess khởi hành từ bến Nhà Rồng vào mỗi tối, đưa du khách tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn. Từ cảng nhà Rồng, cảng Bến Nghé, qua cầu Sài Gòn ngắm nhìn những tòa nhà cao tầng 2 bên bờ, đặc biệt là tòa Lanmart 81 rực rỡ, lung linh.

Ngồi trên du thuyền, du khách có thể tận hưởng không khí mát lành, ngắm nhìn cảnh đẹp Sài Gòn lung linh trong ánh điện. Trong tiếng nhạc du dương, bên cạnh là ly rượu vang sóng sánh cùng bàn tiệc nhiều món ngon, du khách sẽ có một bữa tối vô cùng lãng mạn và khó quên.

3. Thông tin và địa chỉ nhà hàng

Điểm đón khách: Cảng Nhà Rồng, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: 18:15–21:30

Giá tham khảo: Từ 300.000 vnđ

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Sài Gòn Bonsai - Trải nghiệm bữa ăn trên du thuyền

Trên đây là toàn bộ thông tin của nhà hàng Saigon Princess. Mong rằng các tín đồ ẩm thực đã “bỏ túi” cho mình thêm một nhà hàng lý tưởng. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục