Thông tin địa chỉ nhà hàng Secret Garden - Có gì mà hot đến thế?

12/01/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức ẩm thực với không gian yên bình, thư thái thì nhà hàng Secret Garden là một gợi ý tuyệt vời. Nhà hàng sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn bè, gia đình tụ tập họp mặt cuối tuần và thư giãn những ngày trong tuần. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin của nhà hàng trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu đôi nét về nhà hàng

Secret Garden là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực với không gian yên bình, thư thái. Nhà hàng có không gian mộc mạc, giản dị, thực đơn đa dạng và phong phú. Nhà hàng nằm trên sân thượng của một chung cư ở trung tâm thành phố, mang đến cho thực khách một không gian xanh mát, thoáng đãng. Nhà hàng thường khá đông khách vào các dịp lễ, Tết hoặc giờ cao điểm. Bạn nên đặt bàn trước để tránh tình trạng hết chỗ.

2. Những điểm đặc biệt chỉ có tại nhà hàng Secret Garden

Không gian mộc mạc, giản dị

Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách mộc mạc, giản dị. Bàn ghế được làm bằng gỗ, xung quanh là cây xanh và những chiếc đèn lồng thắp sáng. Tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi như ở quê nhà.

View đẹp, lung linh

Nhà hàng Secret Garden có view nhìn ra đường phố tấp nập, xe cộ qua lại. Tối đến, không gian nhà hàng bừng sáng bởi ánh đèn lung linh, mang đến một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Thực đơn giản dị, đa dạng

Thực đơn của nhà hàng Secret Garden vô cùng đa dạng, với các món ăn mang đậm hương vị Việt Nam. Một số món ăn nổi tiếng của nhà hàng có thể kể đến như:

Sườn non chiên sốt độc quyền: Món ăn này được chế biến từ sườn non tươi ngon, tẩm ướp gia vị đậm đà và chiên vàng rụm. Sườn non mềm, ngọt, hòa quyện cùng vị sốt độc quyền của quán tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn.

Nem sả nướng: Món ăn này được làm từ nem chua, sả và các loại rau thơm. Nem được nướng chín vàng, thơm phức, hòa quyện cùng vị cay nồng của sả tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn.

Bò cuốn cải xanh: Món ăn này được làm từ thịt bò, cải xanh và các loại rau thơm. Thịt bò được nướng chín mềm, thơm ngon, hòa quyện cùng vị giòn giòn của cải xanh tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn.

Ba chỉ muối chiên: Món ăn này được làm từ ba chỉ lợn, muối và các loại gia vị. Ba chỉ lợn được chiên chín vàng, giòn rụm, hòa quyện cùng vị mặn mặn của muối tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn.

3. Thông tin và địa chỉ nhà hàng

Địa chỉ: 158 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1

Giá tham khảo: 150.000VND – 500.000VND

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Hàng Dương Quán - Nhà hàng hải sản số 1 Sài Gòn

Trên đây là toàn bộ thông tin của nhà hàng Secret Garden. Mong rằng các tín đồ ẩm thực đã “bỏ túi” cho mình thêm một nhà hàng lý tưởng. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục